บริการ รถเครน รถเฮี้ยบ เช่า รายวัน รายเดือน 0815441815 เรามีรถเครนให้เช่าตั้งแต่ รถเครน 3ตัน, รถเครน 5ตัน, รถเครน 11ตัน, รถเครน 20ตัน, รถเครน 25ตัน, รถเครน 35ตัน, รถเครน 45ตัน, รถเครน 50ตัน

วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2559

รถเครนขอนแก่น รถเฮี้ยบ ให้เช่า รายวัน/รายเดือน 081-5441815

รถเครนบริการให้เช่า

เราบริการให้เช่ารถเครนรุ่งเรืองเครน101เรามีรถเครนให้เช่าตั้งแต่ รถเครน 3ตัน, รถเครน 5ตัน, รถเครน 11ตัน, รถเครน 20ตัน, รถเครน 25ตัน, รถเครน 35ตัน, รถเครน 45ตัน, รถเครน 50ตัน และยังมีอุปกรณ์ยกเพิ่มเติม เช่นแท่นยกแผ่นพื้น ป็อกเก็ตเทปูน
กระเช้าติดเครน เป็นต้น นอกจากนี้เรายังให้บริการรถเฮี้ยบบริการเช่า รายวัน / รายเดือน
รถเครนให้เช่าขอนแก่น บริการทั่วประเทศ


รถเครน
รถบรรทุกติดเครนรับจ้าง ขนาด 3-5 ตัน สำหรับงาน ขนส่ง ขนย้าย สินค้ารถเครน รถเฮี้ยบ ให้เช่า

วัสดุและอุปกรณ์ หรือเช่าเพื่อประกอบ-ติดตั้งชิ้นงาน รถให้บริการทุกคัน มีอุปกรณ์ยก อุปกรณ์รัด ผ้าใบคลุม พร้อมให้เช่าแบบรายวัน รายสัปดาห์
รายเดือน และรายปี หรือเช่าเหมา ทางเรายังมีบริการสำหรับผู้ที่ตัองการใช้เครนในกรณีเร่งด่วน เช่น รถตกถนน หรืองานเร่งด่วนต่างๆ ตลอด 24 ชม.รถเครนทุกคันมีใบรับรองความปลอดภัย คป.2 และ ปจ.2 พนักงานขับรถทุกคนได้รับการฝึกอบรม

ต้องการเช่ารถเครน เลือก rungruengservice.com

ทำไมถึงต้องเลือกรถเครนจากเรา เพราะเราเป็นหนึ่งผู้ให้บริการเช่ารถเครน เหมารายวัน รายเดือน รายปี มีให้เลือกหลายรุ่น ตั้งแต่ รถเครน 3ตัน, รถเครน 5ตัน, รถเครน 11ตัน, รถเครน 20ตัน, รถเครน 25ตัน, รถเครน 35ตัน, รถเครน 45ตัน, รถเครน 50ตัน และยังมีอุปกรณ์ยกเพิ่มเติม เช่นแท่นยกแผ่นพื้น ป็อกเก็ตเทปูน กระเช้าติดเครน เป็นต้น และเรายังมีศูนย์ซ่อมบริการไว้รองรับได้อย่างครบวงจร รถทุกคันมีการรับประกันคุณภาพ มีการตรวจสอบสภาพก่อนที่จะเริ่มงาน หรือต้องการที่จะสั่งอะไหล่เรายินดีรับสั่งอะไหล่ทุกชนิดทุกประเภทสำหรับรถเครนให้กับท่าน

พื้นที่ให้บริการ เช่ารถเครน เช่ารถเฮี้ยบ

นอกจากพื้นที่ในจังหวัดร้อยเอ็ดเราให้บริการเช่ารถเครน เช่ารถเฮี้ยบ รถบรรทุกติดเครน รับจ้าง ในเขตพื้นที่ภาคอีสาน ร้อยเอ็ด มหาสารคาม กาฬสินธุ์ ยโสธร ขอนแก่น มุกดาหาร อำนาจเจริญ ชัยภูมิ นครพนม นครราชสีมา บุรีรัมย์ เลย ศรีสะเกษ สกลนคร สุรินทร์ หนองคาย หนองบัวลำภู อุดรธานี อุบลราชธานี บึงกาฬ ทั่วประเทศรถเครนเช่ารวมไปถึงรถบรรทุกติดเครน รถเฮี้ยบรับจ้าง ทั้งชนิด 6 ล้อ และ 10 ล้อ รถเทรลเลอร์ (Low Bed / Flat Bed) พร้อมทั้งให้บริการในราคาที่ย่อมเยา ประหยัดเนื่องจากไม่ผ่านคนกลางทำให้ ราคาไม่แพงอย่างที่คิด ด้วยทีมงานมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรม และรถเครน เครื่องมือเครื่องจักรที่มีคุณภาพ ด้วยสภาพพร้อมใช้งาน ที่ได้มาตราฐานทั้งในแง่ประสิทธิภาพการทำงาน และความปลอดภัยซึ่งถือเป็นหลักสูงสุดในการดำเนินงานของเรา
ต้องการรถเครนเช่า rungruengservice.com
เลือกเช่าเครนรุ่งเรืองเครน101จากเราด้วยความมั่นใจในคุณภาพและการรับประกับคุณภาพ ได้รับความไว้ใจจากลูกค้าว่ารถที่เราได้นำมาให้บริการมีคุณภาพทุกคันซึ่งสามารถให้บริการได้อย่างรวดเร็วตามความต้องการของลูกค้า และเรารุ่งเรืองเครน101 ยังมีทีมงานมืออาชีพ ที่มากด้วยประสบการณ์ พร้อมใบรับรอง ปจ2 ทุกคัน rungruengservice.com

แผนที่


อีกหนึ่งธุรกิจในเครือ รุ่งเรืองกรุ๊ป

   อาร์ อาร์ พี ออโต้ อิมพอร์ต เราคือผู้นำเข้า รถโฟล์คลิฟท์ จากประเทศญี่ปุ่นแบบครบวงจร หลากหลายประเภททั้งเครื่องยนต์ดีเซล, เบนซิน, ติดแก๊ส หรือไฟฟ้า ทั้งระบบเกียร์ธรรมดาและแบบเกียร์ออโต้ นอกจากนี้ยังมีให้เลือกทั้งแบบสภาพเดิมที่มาจากนอกและแบบที่เราได้เก็บงานทำสี ตรวจเช็คระบบเครื่องยนต์เรียบร้อยแล้ว พร้อมให้ทดลองขับได้ตลอดเวลา รถโฟล์คลิฟท์ทุกคันกล้ารับประกันหลังการขาย พร้อมทั้งยังมีอะไหล่ทั้งหัวตัด ท้ายตัด ทุกรุ่นทุกแบบไว้รองรับความต้องการของลูกค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น